ทําเลสิค ราคา ประเภทเลสิคใบมีด มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง? 

Growth HackingBusiness ทําเลสิค ราคา ประเภทเลสิคใบมีด มีจุดเด่นอย่างไรบ้าง? 
ทําเลสิค ราคา
0 Comments

ทุกคนรู้หรือไม่ว่าการทําเลสิค ราคา ในปัจจุบัน จะมีประเภทเลสิกให้เลือกอย่างมากมาย แต่ละประเภทล้วนมีความแตกต่างกันทั้งสิ้น เพื่อต้องการให้ทุกคนเลือกทำเลสิกได้อย่างตรงจุด ช่วยแก้ไขปัญหาสายตาได้อย่างเหมาะสมมากที่สุด เนื่องจากประเภทต่าง ๆ จะเหมาะสำหรับค่าสายตา หรือปัญหาสายตาที่แตกต่างกันออกไป ทั้งนี้การทำเลสิกประเภทใบมีด จะเป็นอีกหนึ่งประเภทของการเลสิกที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก หากใครต้องการทำเลสิกประเภทนี้ ไปดูกันเลยว่าจะมีจุดเด่นอย่างไรบ้าง 

ทําเลสิค ราคา ประเภทใบมีด คืออะไร? 

สำหรับการทําเลสิค ราคา ประเภทใบมีดนั้น จะเรียกกันว่า Microkeratoma LASIK, Blade LASIK หรือ LASIK จะเป็นประเภทเลสิกที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในปัจจุบันเลยก็ว่าได้ โดยเทคนิคนี้จะเป็นการใช้ใบมีดขนาดเล็กเปิดฝากระจกตาขึ้น ก่อนจะใช้เอ็กไซเมอร์เลเซอร์ เพื่อช่วยปรับแต่งความโค้งของกระจกตาให้ได้ค่าสายตาที่ต้องการ และปิดกระจกตากลับเข้าที่เดิม ซึ่งจะใช้ระยะเวลาในการผ่าตัดเพียง 15-20 นาทีเท่านั้น ในส่วนของค่าใช้จ่ายในการทำเลสิกประเภทนี้ จะมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 30,000-50,000 บาทเท่านั้น 

จุดเด่นของการทำเลสิกประเภทใบมีด มีจุดเด่นในด้านใดบ้าง? 

หากใครต้องการทําเลสิค ราคา ประเภทใบมีด จะต้องรู้ก่อนว่า หลังทำเลสิกประเภทใบมีด อาจจะเกิดรอยแผลบนผิวของกระจกตาอยู่บ้าง ซึ่งจะเกิดจากการแยกชั้นกระจกตา แต่แผลจะสามารถหายได้เอง โดยไม่กระทบต่อการมองเห็นอย่างแน่นอน และอาจจะทำให้เกิดภาวะตาแห้งได้มากกว่าการทำเลสิกประเภทอื่น ๆ ดังนั้นจึงไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ป่วยตาแห้งเรื้อรัง แต่ทั้งนี้การทำเลสิกประเภทใบมีด ก็ยังมาพร้อมกับจุดเด่นในด้านอื่น ๆ อีกมากมาย อย่างเช่น 

  • สามารถใช้รักษาค่าสายตาที่ผิดปกติได้ ทั้งในกรณีสายตาสั้นไม่เกิน -1000 สายตายาวไม่เกิน -500 และสายตาเอียงไม่เกิน -600  
  • เลสิกประเภทใบมีดจะใช้เวลาในการพักฟื้นน้อยเป็นอย่างมาก และสามารถกลับมามองเห็นได้เต็มประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว 
  • การทำเลสิกประเภทนี้จะมีความอ่อนโยนต่อสภาพตาเป็นอย่างมาก มีการระคายเคืองน้อย ทั้งในช่วงผ่าตัดและหลังผ่าตัดเลยทีเดียว 

สำหรับใครที่มีปัญหาสายตาสั้น และเอียงไม่มากเท่าไหร่นัก จะเหมาะสำหรับการทําเลสิค ราคาประเภทนี้เป็นอย่างมาก เนื่องจากเป็นประเภทที่ใช้ค่าใช้จ่ายในการทำเลสิกไม่สูงเท่าไหร่นัก แถมยังใช้ระยะเวลาในการทำน้อย ไม่ต้องพักฟื้น และยังสามารถกลับมามองเห็นได้แบบปกติได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นประเภทการทำเลสิกที่ทุกคนไม่ควรมองข้าม